
Là một giải pháp quản lý vận đơn chuyên nghiệp và hiệu quả gồm các module tính năng nổi trội như sau:
Click Xem đầy đủ quản lý vận đơn và logistic
Quản lý quy trình nhận hàng
- Nhập hàng bằng tạo đơn nhanh hoặc sao chép tự đơn cũ, upload đơn hàng loạt bằng excel từ quản lý bán hàng đa kênh, giúp việc nhập hàng được chính xác và nhanh chóng.
- Tự động sắp xếp kiện hàng theo khu vực địa lý và thời gian giao hàng.
- Xử lý kiện hàng nhập kho bằng kiểm đếm và cân hàng nhanh và ít sai sót,
- Chụp hình kiện hàng gửi: lưu trữ đám mây, có thể kiểm tra lại khi cần thiết.
- Công cụ In tem hàng hàng loạt và dán nhãn (barcode / qrcode).
- Hỗ trợ thu hộ (COD), công nợ phí gửi / giao hàng.
- Quản lý dòng tiền thu chi của từng chi nhánh trên toàn quốc
- Tích hợp gửi SMS / thông báo theo từng trạng thái đơn hàng, giúp các bộ phận / khách hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng và kịp thời.
Quản lý quy trình giao hàng
Tự động gợi ý danh sách đơn hàng để điều phối lên xe tối ưu nhất, xử lý theo pallet, thùng (carton), đóng kiện, hàng lẻ… theo số lượng / khối lượng của đơn.
Giảm thời gian lên hàng-xuống hàng: áp dụng và phối hợp các phương pháp khác nhau, để giảm thời gian di chuyển và tăng tối đa lượng hàng theo từng chuyến xe. Điều này giúp giảm chi phí vận chuyển (xăng dầu, nhân công, vận hành xe được trơn tru hiệu quả.
Đóng gói / dán nhãn hàng
Phần mềm sẽ xử lý tất cả các dữ liệu đầu vào và trình bày gợi ý. Ví dụ như trọng lượng, kích thước, phần mềm OLS có thể xác định tự động bao gồm loại, số lượng, chất liệu đóng gói giúp cho kiện hàng được an toàn cùng với chi phí đóng gói thấp nhất. Nhãn hàng hóa sẽ luôn được dán đúng kiện hàng theo từng vị trí.
Quản lý lưu kho
Nếu hàng chưa giao được, gặp trục trặc khách quan bên ngoài, hệ thống sẽ thông báo tự động qua email hoặc tin nhắn, giúp tình trạng đơn hàng luôn được theo dõi và xử lý kịp thời.
Lưu kho: hàng hóa sẽ tối ưu khoảng trống để việc lưu trữ được tốt nhất tùy vào từng loại hàng hoá /kích cỡ / trọng lượng / theo yêu cầu khách hàng. Điều này giúp tối đa không gian sẵn có trong kho giúp tăng hiệu suất lao động.
Quản lý bằng App dành cho điện thoại / máy tính bảng: từng bước loại bỏ việc quản lý thủ công, không sử dụng giấy, phiếu gửi hàng, các mẫu ghi chép, việc vận hành đơn gửi hàng hoàn toàn bằng app.
Dự báo phân tích đơn hàng: xử lý và gợi ý những kết quả về doanh thu theo ngày / tháng / quý / năm, giúp ban lãnh đạo nắm bắt số lượng đơn hàng dự kiến.
Dịch vụ khách hàng tốt hơn và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp được phát huy tối đa
Những công ty dịch vụ hậu cần (logistics), công ty sản xuất từng bước áp dụng công nghệ 4.0 trong việc quản trị và vận hành. Giúp tối ưu, tự động hoá vận hành, tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu kết nối công nghệ thông tin của khách hàng.
Phân quyền truy cập: Hỗ trợ tính năng cấp quyền truy cập cho từng loại nhà cung cấp, khách hàng. Họ hoàn toàn chủ động kiểm tra sản phẩm của mình và các thông tin khác. Phương pháp truyền thống như email, điện thoại làm bị động về thông tin, tốn thời gian và các nghiệp vụ phức tạp xử lý thủ công dần được loại bỏ.
Các module:
Chính sách hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng tốt
Các Quý doanh nghiệp sử dụng và đánh giá ưu điểm vượt trội của 2SOFT là có đội ngũ hỗ trợ phản hồi nhanh,. các kỹ thuật viên tư vấn có kiến thức ngành sâu rộng nhiều kinh nghiệm, giải quyết các phát sinh trong quá trình sử dụng.
Phần mềm quản lý vận đơn miễn phí sử dụng demo.
Các kênh liên lạc riêng cho từng nhóm doanh nghiệp sử dụng:
- Hotline: 089668 55539
- Chat WhatsApp
- Chat Zalo
- Meeting GoogleMeet
- Video hướng dẫn trên Youtube.

Các bài viết phần mềm dms liên quan của 2SOFT
Esell rất hân hạnh phục vụ Quý khách!.