
Là một giải pháp bán hàng đa kênh chuyên nghiệp và hiệu quả gồm các module tính năng nổi trội như sau:
Click Xem đầy đủ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý khách hàng
- Phần mềm Quản lý kho
- Kênh bán hàng (Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng)
- Kênh GT (bán offline truyền thống)
- Kênh MT (bán offline siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi)
- Kênh Horeca (bán offline nhà hàng, khách sạn và trường học)
- Kênh Social (bán online các mạng xã hội: Facebook, Fanpage, Twitter, Zalo…
- Kênh Website (bán online trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada … / tên miền của công ty)
- Kênh App (bán online trên app Google Play / Apple App Store thương hiệu riêng của công ty hoặc app của các sàn thương mại điện tử)
- Kênh Affiliation: bán qua đại lý / các nguồn liên kết khác.
- Quản lý đơn hàng (phần mềm dms)
- Quản lý vận chuyển (phần mềm vận đơn logistics)
- Báo cáo phân tích thống kê chuyên sâu
- Viết phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ, chính sách hỗ trợ sau bán hàng tốt
Là ưu điểm vượt trội được Quý doanh nghiệp sử dụng đánh giá có đội ngũ hỗ trợ phản hồi nhanh. các kỹ thuật viên tư vấn có kiến thức ngành sâu rộng nhiều kinh nghiệm, giải quyết các phát sinh trong quá trình sử dụng cho từng role như: SalesMan, Giám sát, quản lý khu vực, Sales Admin, Kế toán nhà phân phối, Kế toán công ty, Admin..
Miễn phí sử dụng demo tính năng.
Chi phí sử dụng phần mềm tính linh hoạt trên từng user thay cho những package lớn.
Dễ dàng mở rộng tăng giảm số lượng user khi có nhu cầu.
Các kênh liên lạc riêng cho từng nhóm doanh nghiệp sử dụng:
Hotline: 089668 55539
Chat WhatsApp
Chat Zalo
Meeting GoogleMeet
Video hướng dẫn trên Youtube.
*Bán hàng đa kênh ngành bán lẻ
Chiến lược bán lẻ đa kênh là sự mở rộng của những gì trước đây được gọi là bán lẻ đa kênh. Sự xuất hiện của công nghệ kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội và thiết bị di động đã mang đến các đổi thay tích cực trong hệ sinh thái bán lẻ và tạo ra cơ hội cho những nhà bán lẻ, điều chỉnh sản phẩm và điều chỉnh lại chiến lược tiếp thị của họ.
Một trong những thách thức mà các nhà bán lẻ đang phải đối mặt do việc tăng cường các kênh, là cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Nói cách khác, trong bán lẻ, tiếp thị đa kênh được hiểu là "siêu cá nhân hóa". Một thách thức khác là theo dõi hành vi của người dùng cả trực tuyến và trong các cửa hàng truyền thống, một tùy chọn đang được cung cấp bằng cách sử dụng nền tảng AI. Trong kênh bán lẻ Omni, một chương trình phụ trợ chính sẽ xử lý tất cả dữ liệu khách hàng cho dù là trên Web, Mobile hay cửa hàng Brick and Mortar.
Khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trong cửa hàng thực và đồng thời họ nhận được thông tin bổ sung từ thiết bị di động của họ về các ưu đãi và có thể là giá tốt hơn. Đa kênh cho phép các tổ chức phân bổ mức độ sẵn có và khả năng hiển thị của khoảng không quảng cáo trên các vị trí so với mỗi kênh nắm giữ các đơn vị cụ thể. Các tính năng, như chính sách đổi trả, kích thước sản phẩm, dễ dàng và giao hàng ngay trong ngày, đã thúc đẩy thương mại điện tử và thúc đẩy mua sắm đa kênh.
Một nhà bán lẻ đa kênh có các phương pháp quảng cáo hàng loạt truyền thống được tích hợp với các kênh tương tác mới nổi. Các trang web, ưu đãi qua email, nhắn tin trên mạng xã hội và cửa hàng vật lý đều hiển thị các thông điệp, ưu đãi và sản phẩm giống nhau.
Khái niệm đa kênh không chỉ mở rộng phạm vi kênh mà còn kết hợp nhu cầu, thông tin liên lạc và tương tác giữa khách hàng, thương hiệu và nhà bán lẻ.
*Trải nghiệm thực tế
Omnichannel có nghĩa là có trải nghiệm khách hàng đồng nhất. Ta xem xét một ví dụ về thiết kế (design) website phải đồng nhất với ứng dụng (app) dành cho smartphone / tablet và cũng phải phù hợp với nhau về tính năng, cách xử lý đơn hàng.
Người tiêu dùng sẽ mua sắm theo một cách giống nhau như: thông qua cửa hàng, qua website và app thiết bị di động. Không phụ thuộc vào địa điểm và thời gian của khách hàng. Đơn hàng có thể được giao trực tiếp đến địa chỉ, thu tiền tại cửa hàng, hoặc thu hộ từ đối tác bán lẻ. Tại Hoa Kỳ, các nhà bán lẻ và thương hiệu thường bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
Các kênh trực tuyến bao gồm các cửa hàng trực tuyến có thương hiệu, chợ như: Amazon, eBay, Jet.com, Walmart.com và các kênh xã hội như: Facebook, Google Mua sắm và Google Express. Để đảm bảo chiến lược bán lẻ đa kênh và đa kênh được kiểm soát và thực hiện hiệu quả, các thương hiệu và nhà bán lẻ sử dụng phần mềm để quản lý tập trung thông tin sản phẩm, danh sách, hàng tồn kho và đơn đặt hàng từ các nhà cung cấp.
Với ví dụ thực tế ở trên, việc bán hàng đa kênh sẽ rất mất nhiều thời gian, công sức, nhân sự để phát triển / triển khai các nền tảng bán hàng trên web, app, offline, online… Chính vì vậy người bán cần một giải pháp với nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng tất cả nhu cầu đó chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của 2Soft

Các bài viết phần mềm dms liên quan của 2SOFT
Esell rất hân hạnh phục vụ Quý khách!.